การใส่รอยสักอย่างมืออาชีพ

สำหรับคนที่ชอบ การสัก แต่ไม่อยากเจ็บตัว แต่อยากมีรอยสักเท่ห์ๆ ดูมีสเหน่ห์กับเค้าบ้าง เราลองมาแต่งภาพกัน ง่ายๆ ตามนี้เลยจ้า


                              




                                                                          ตัวอย่างรูปภาพ





ขั้นตอนแรก เมื่อเปิดโปรแกรมแล้วให้เลือกที่ File + Open ให้เปิดรูปภาพที่เราต้องการจะตกแต่ง และภาพ Tattoo ที่เราได้เตรียมเอาไว้ขึ้นมาพร้อมๆกันเลยครับ



















ขั้นตอนที่ 2 เลือกที่เครื่องมือ Move Tool จากนั้นลากภาพ Tattoo มาไว้ที่ภาพของนางแบบสุดสวยของเรา ในตำแหน่งที่ต้องการ
- จากนั้นกด Ctrl+T ที่คีย์บอร์ด
- ปรับขนาดของ Tattoo ให้ได้ตามขนาดที่ต้องการ (ขนาดที่เหมาะสมน้ะจ้ะ)
- เมื่อได้แล้วให้กด Enter เลยจ้า








ขั้นตอนที่ 3 เมื่อปรับภาพให้มีขนาดพอดีแล้ว ให้เลือกไปที่เลเยอร์ที่ 1 เปลี่ยนจากโหมด Normal เป็นโหมด Multiply เลยจ้า จะสังเกตุเห็นว่าภาพพื้นหลังสีขาวๆนั้นหายไปในพริบตา ++ วิ้งๆ เหมือนเสกเลย ห








ขั้นตอนที่ 4 เรามาดูที่เมนูกัน เลือกไปที่ Edit + Transform + Warp ขั้นตอนนี้เราจะทำให้รูปภาพนั้นกลมกลืนไปกับแผ่นหลังอันสวยงามของนางแบบของเราคนนี้นะฮ้าาา






















ขั้นตอนที่ 5 เราจะเห็นจุดกลมๆรอบๆ Tattoo ที่เราได้วางไว้แล้ว ให้ใช้เมาส์คลิกแล้วก็ลากตรงจุดกลมๆดำๆ นั้นให้เข้ากับส่วนโค้งต่างๆของนางแบบของเรา เมื่อได้แล้วให้กด Enter เลยจ้า




























ขั้นตอนที่ 6 เราจะเห็นว่าภาพ Tattoo ของเรามีความสดมากเกินไป ทำให้ดูไม่สมจริง ไม่กลมกลืนกับผิว ก็ให้ลดค่า Fill ลง หมูน้อยจะลดให้เหลือประมาณ 87% ค่ะ ลดตามความเหมาะสมนะคะ ให้ภาพกับเนื้อผิวนั้นกลมกลืนกันหน่อยจะได้สมจริงมากขึ้น แต่ถ้าภาพนั้นดูโอเคแล้ว คิดว่าไม่ต้องปรับแต่งอีกแล้วก็ไม่ต้องลดก็ได้ค่ะ ตามความชอบเลย
























ขั้นตอนที่ 7 ขั้นตอนสุดท้ายนี้เป็นการเซฟรูปภาพค่ะ ให้เลือกไปที่ File + Save Ass…เลือกแฟ้มที่ต้องการจะเซฟรูปภาพ- ตั้งค่านามสกุลไฟล์เป็น JPEG






































ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า  (ตกแต่งภาพเล็กน้อยให้สวยงาม ) เพียงเท่านี้เราก็ได้ลาย Tattoo สวยๆมาประดับบนร่างกายแล้วค่ะ โดยไม่ต้องเจ็บตัวด้วย
































Cr. http://www.enjoylike.com/forum/forum.php?mod=viewthread&tid=2184

0 ความคิดเห็น: